I just recovered from a high fever and is currently suffering from mumps. My esophagus is dangerously inflamed and I feel like a complete inutile. I have not been eating well for two days now and my joints are figuratively dislocated, as far as I am concerned. I am in the mood for ranting and there's no stopping it.
I feel terribly terrible. Note much redundancy as you can. To add to any further medical complications, I rant for the misunderstood me.
"Huwag magalit kapag di totoo."
WTF! Says who? I'm sorry but I do not agree, to the farthest tip of my lymph nodes. I, for once, am trying my best to stay rooted on my principles and I don't want anyone to sniff in my business and doubt my capacity and being. Like duh. Pardon my logic if it doesn't suit yours, but mine goes this way:
May karapatan akong magalit kapag hindi totoo ang sinasabi kasi nagpapakatino ako at ginagawa ko lahat para manatiling malinis ang pangalan ko tapos PAGDUDUDAHAN lang ako!? Hindi ako nagpupursige para lamang basta-batsa kuwestiyonin ng kung sino dyan. May karapatan ako magalit kasi HINDI TOTOO. Kasi may PRIDE ako at nirerespeto ko ang sarili ko bilang tao. Kung may problema ka dun, sabihin mo lang. Iseset-up kita ng date kay San Pedro.
Isa pa, sinong abnormal ba ang nagpauso ng HUWAG MAGALIT KAPAG DI TOTOO? Ulol. Hindi ba niya naiintindihan na dapat HUWAG MAGALIT KUNG TOTOO? WALA KANG KARAPATAN magalit kapag TOTOO kasi ginawa mo eh. Tapos magagalit-galit ka kung sisitahin ka! Eh kung hindi ka ba naman isa't kalahating tanga!
My gawd. Nakakaasar talaga ang kabobohan ng sangkatauhan paminsan-minsan.
*rant done*
No comments:
Post a Comment